Sản phẩm bảo hiểm từ ứng dụng SHIELD
Sản phẩm phù hợp với bạn là
Tải ngay ứng dụng SHIELD

Để đăng ký và mua sản phẩm trên ứng dụng $HIELD một cách nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị trước các giấy tờ sau:  
  • CMND/CCCD chính chủ (khi mua sản phẩm bảo hiểm cá nhân) và CMND của người thân/giấy khai sinh cho con nếu < 18 tuổi (khi mua sản phẩm bảo hiểm gia đình).
  • Thẻ ATM/ Tín dụng để thực hiện thanh toán nhanh chóng.

Hãy lựa chọn dựa trên nhu cầu và công việc đặc thù của bạn:
  • Khách hàng có nhu cầu bảo vệ toàn diện: hãy tham khảo sản phẩm Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân (bảo vệ phạm vi nội trú, ngoại trú, điều trị tai nạn, phẫu thuật, trợ cấp mất giảm thu nhập).
  • Khách hàng là tài xế có thu nhập thấp, thường xuyên di chuyển bằng xe: hãy tham khảo Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm Xe máy.
  • Khách hàng có nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho người thân: hãy tham khảo sản phẩm Bảo hiểm gia đình.

Trong vòng từ 30 – 365 ngày kể từ khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng có 30 ngày để thông báo thông tin cho công ty Bảo hiểm, và 365 ngày để gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường. 3 loại giấy tờ khách hàng bắt buộc phải có, nên chuẩn bị trước để nhận được bồi thường bao gồm:
  • CMND bản photo.
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Giấy yêu cầu bồi thường.
Giữ lại chứng từ và hoá đơn các loại chi phí điều trị (hoá đơn trên 200.000đ là hoá đơn VAT) để gửi về công ty bảo hiểm.

Chúng tôi hợp tác với các đối tác bảo hiểm tốt nhất trên thị trường để cung cấp một bộ sản phẩm tốt giúp bạn và những người bạn quan tâm được bảo vệ tốt nhất. Hiện tại, chúng tôi đã chọn một công ty bảo hiểm để chi trả cho từng nhóm sản phẩm của mình - ví dụ, chúng tôi đã hợp tác với Bảo Minh để đưa ra các chính sách Sức khỏe Gia đình và Độc thân tối ưu nhất . Danh sách đầy đủ các đối tác bảo hiểm của chúng tôi có thể được tìm thấy đường link [LIÊN KẾT TRANG VỚI CÁC ĐỐI TÁC BẢO HIỂM]

Danh sách các tài liệu sẽ tùy vào loại bồi thường và hợp đồng bảo hiểm của bạn. Xem danh sách các tài liệu này tại đây

Bạn có thể gửi yêu cầu bồi thường tối đa số tiền bạn được bảo vệ trong hợp đồng đối với từng quyền lời - nhấp vào đây để xem chi tiết hợp đồng của bạn và xem số tiền bạn có thể yêu cầu bồi thường đối với mỗi quyền lợi. Đối với cả hai trường hợp, công ty bảo hiểm của bạn sau đó sẽ đánh giá đơn yêu cầu bồi thường của bạn và cho bạn biết số tiền bạn đủ điều kiện được bồi thường dựa trên các chi tiết của sự cố.

Điều đó phụ thuộc vào chính sách mà bạn yêu cầu chống lại! Mở rộng từng sản phẩm dưới đây để xem những lợi ích bảo vệ nào bạn có thể yêu cầu. Không rõ ràng? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách gọi cho chúng tôi hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi trong FE Shield.

Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường không xảy ra trong hoàn cảnh lý tưởng vì thế chúng tôi cố gắng và làm cho nó dễ dàng nhất có thể. FE Shield cho phép bạn thực hiện yêu cầu bồi thường thông qua quy trình nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch. Yêu cầu bồi thường của bạn có thể được thực hiện trong khonagr thời gian ngắn tầm 15 phút. Chỉ cần làm theo các bước trên màn hình như sau: • Bước 1: Trong phần Yêu cầu bồi thường, hãy chọn chính sách bạn muốn yêu cầu • Bước 2: Cung cấp thông tin cần thiết xung quanh sự kiện bồi thường, ngày xảy ra sự cố, nguyên nhân sự cố, cộng thêm một chút thông tin cụ thể đối với từng tình huống • Bước 3: Tải lên các tài liệu có liên quan (bạn cung cấp càng nhiều tài liệu, càng chi tiết càng tốt) • Bước 4: Chọn phương thức chi trả bồ thường bạn mong muốn • Bước 5: Khi được yêu cầu, hãy gửi tài liệu vật lý của bạn đến công ty bảo hiểm được yêu cầu (Đừng lo lắng - chúng tôi sẽ cho bạn biết khi nào bạn cần trong ứng dụng) • Bước 6: Gửi yêu cầu của bạn và theo dõi trạng thái yêu cầu của bạn trên bảng điều khiển bồi thường của bạn trong ‘Yêu cầu bồi thường' HOẶC bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty bảo hiểm và gửi yêu cầu hỗ trợ từ họnếu cần

Các sản phẩm Sức khỏe Cá nhân, Xe hai bánh, Tai nạn Cá nhân và Chăm sóc Ung thư sẽ được bán cho người đã đăng ký với số điện thoại di động và CMND trên ứng dụng Shield. Bạn có thể thực hiện mua cho cha mẹ hoặc con mình sử dụng sản phẩm Sức Khỏe Gia Đình. Đối với các sản phẩm khác cha mẹ hoặc con bạn có thể tải ứng dụng SHIELD và thực hiện đăng kí trên ứng dụng để được hỗ trợ mua.

Bạn vẫn có thể mua sản phẩm bảo hiểm trên FE SHIELD. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của mình, hãy lưu ý những chính sách bảo vệ bạn hiện có. Chính sách hiện tại của bạn có thể khác với chính sách của chúng tôi về bảo vệ, số tiền bảo hiểm và các chi tiết khác.

Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân của mình như tên, địa chỉ giao nhận, địa chỉ email tại phần Tài khoản của ứng dụng FE Shield hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được hỗ trợ

Bạn sẽ nhận được một bản sao cứng của hợp đồng bảo hiểm gửi đến địa chỉ giaonhận mà bạn đã cung cấp. Hợp đồng này sẽ liệt kê chi tiết tất cả các thông tin chính về chính sách bảo hiểm của bạn, chẳng hạn như phạm vi bảo hiểm, số chính sách và ngày hết hạn

Bạn có thể liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi tại XXX để được hỗ trợ. Xin lưu ý rằng nếu chúng tôi không nhận được khoản thanh toán cho đến một khoảng thời gian nhất định, việc bảo vệ của bạn có thể bị chấm dứt.
Thông tin của bạn