Sản phẩm bảo hiểm từ ứng dụng SHIELD
Sản phẩm phù hợp với bạn là
Tải ngay ứng dụng SHIELD

Để đăng ký và mua sản phẩm trên ứng dụng $HIELD một cách nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị trước các giấy tờ sau:  
  • CMND/CCCD chính chủ (khi mua sản phẩm bảo hiểm cá nhân) và CMND của người thân/giấy khai sinh cho con nếu < 18 tuổi (khi mua sản phẩm bảo hiểm gia đình).
  • Thẻ ATM/ Tín dụng để thực hiện thanh toán nhanh chóng.

Hãy lựa chọn dựa trên nhu cầu và công việc đặc thù của bạn:
  • Khách hàng có nhu cầu bảo vệ toàn diện: hãy tham khảo sản phẩm Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân (bảo vệ phạm vi nội trú, ngoại trú, điều trị tai nạn, phẫu thuật, trợ cấp mất giảm thu nhập).
  • Khách hàng là tài xế có thu nhập thấp, thường xuyên di chuyển bằng xe: hãy tham khảo Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm Xe máy.
  • Khách hàng có nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho người thân: hãy tham khảo sản phẩm Bảo hiểm gia đình.

Trong vòng từ 30 – 365 ngày kể từ khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng có 30 ngày để thông báo thông tin cho công ty Bảo hiểm, và 365 ngày để gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường. 3 loại giấy tờ khách hàng bắt buộc phải có, nên chuẩn bị trước để nhận được bồi thường bao gồm:
  • CMND bản photo.
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Giấy yêu cầu bồi thường.
Giữ lại chứng từ và hoá đơn các loại chi phí điều trị (hoá đơn trên 200.000đ là hoá đơn VAT) để gửi về công ty bảo hiểm.

Bạn chỉ có thể thay đổi/cập nhật những thông tin sau: Địa chỉ nhận: Địa chỉ này được sử dụng để chúng tôi gửi các văn bản như giấy chứng nhận bảo hiểm và giấy yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua đường thư tín. Các văn bản truyền thông khác cũng sẽ được gởi qua địa chỉ này Email (thư điện tử): Địa chỉ thư điện tử này được sử dụng để nhận các hợp đồng điện tử. FE Shield cũng sẽ sử dụng địa chỉ thư điện tử này cho các tài khoản và hoạt động truyền thông khác trong trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận các cập nhật mới nhất về sản phẩm. mPIN (mã PIN): Đây là chuỗi mật khẩu gồm 4 chữ số được dùng để đăng nhập. Xác thực sinh trắc học: Đây là các thông tin về Face ID (nhận diện khuôn mặt)/ dấu vân tay dùng để đăng nhập. Bạn có thể tùy chọn bật/ tắt tính năng này trên ứng dụng Shield. Phương thức thanh toán: Đây là những thông tin về tài khoản ngân hàng sẽ được sử dụng để thực hiện các thanh toán khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi không cho phép thay đổi bất kỳ thông tin cá nhân nào được lấy từ các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư/ CCCD của bạn. Để biết các thay đổi và thông tin chi tiết liên quan đến chứng minh thư/CCCD, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi tại XXX, chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cung cấp chứng minh thư/CCCD mới của bạn.

Bạn có thể thay đổi mPIN của mình trong mục "Tài khoản" ở cuối màn hình, tại đó bạn có thể chọn "Thay đổi mPIN". Trước tiên, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp mPIN hiện tại của mình để xác thực, sau đó nhập mPIN mới của bạn. mPIN mới sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi thay đổi thành công.

Vì lý do bảo mật, chúng tôi sẽ chỉ lưu trữ thông tin tài khoản ngân hàng cho mục đích bồi thường thông qua chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể cập nhật chi tiết tài khoản ngân hàng của mình dưới mục "Tài khoản" ở cuối màn hình ứng dụng và chọn "Bồi thường". Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên của mình theo hồ sơ ngân hàng, số tài khoản và tên của ngân hàng Bạn có thể lưu nhiều thông tin tài khoản ngân hàng và có thể xóa bất kỳ tài khoản ngân hàng nào mà bạn không còn sử dụng.

Bạn có thể thay đổi địa chỉ của mình trong mục "Tài khoản" ở cuối màn hình ứng dụng và chọn "Hồ sơ cá nhân". Xin lưu ý rằng địa chỉ này sẽ được sử dụng để cung cấp bản cứng giấy chứng nhận bảo hiểm của bạn và mọi khoản thanh toán bồi thường qua đường bưu điện. Việc cung cấp địa chỉ một cách chính xác là rất quan trọng. Nếu bạn đi đến phần "Hồ sơ cá nhân" trước khi tải chứng minh thư/CCCD của mình, bạn sẽ được nhắc quét chứng minh thư/CCCD trước khi nhập chi tiết địa chỉ giao hàng.

Mã giới thiệu là mã duy nhất bạn có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè của mình để sử dụng FE Shield. Nếu một trong những người bạn hoặc gia đình của bạn đăng ký với FE Shield bằng mã giới thiệu này và sau đó thực hiện mua bảo hiểm, bạn sẽ mở khóa một món quà (ví dụ: phiếu mua sắm, v.v.).

FE Shield sẽ tự động nhớ tên, ngày sinh, giới tính, chứng minh thư/CCCD, điện thoại di động và địa chỉ của chủ sở hữu hợp đồng bảo hiểm, là chính bạn với tư cách là người dùng ứng dụng hoặc bất kỳ ai mà bạn mua bảo hiểm cho. Bằng cách làm như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ làm cho các giao dịch mua của bạn trong tương lai thuận tiện hơn vì bạn sẽ không cần phải nhập lại tất cả thông tin. FE Shield, là một phần của FE Credit, đảm bảo tuân thủ quy định bảo vệ dữ liệu tại Việt Nam

Để đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoạt động trơn tru, chúng tôi sẽ thu thập một vài thông tin về bạn. Chúng tôi muốn minh bạch về việc những thông tin này là gì: Thông tin được cung cấp hoặc xác nhận bởi bạn trong ứng dụng hoặc trên trang web của chúng tôi Ví dụ: thông tin cá nhân bạn cung cấp khi scan và/ hoặc nhập chi tiết chứng minh thư/CCCD của bạn để mua bảo hiểm và bất kỳ thông tin nào khác bạn được yêu cầu cung cấp như một phần của quy trình đăng ký. Thông tin về đăng ký và liên hệ bồi thường với chúng tôi Ví dụ: các hợp đồng bảo hiểm bạn mua và các yêu cầu bồi thường bạn gửi, bao gồm thông tin được thu thập để gửi khiếu nại thành công. Thông tin về cách bạn sử dụng điện thoại Chúng tôi thu thập thông tin cho chúng tôi biết cách bạn điều hướng ứng dụng FE Shield - điều này giúp chúng tôi cải thiện ứng dụng và đảm bảo đáp ứng các nhu cầu bảo hiểm của bạn hiệu quả hơn trong tương lai! Thông tin được lưu trữ ở nơi khác trên điện thoại của bạn mà bạn đồng ý cho chúng tôi quyền truy cập Khi bạn cần quét chứng minh thư/CCCD hoặc chụp các tài liệu cần thiết cho việc khiếu nại, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập vào camera của điện thoại. Làm như vậy cho phép chúng tôi truy cập vào một số dữ liệu bổ sung mà máy ảnh của bạn tạo ra.

Nếu bạn có câu hỏi không nằm trong Câu hỏi thường gặp của chúng tôi, vui lòng liên hệ với đường dây nóng XXX hoặc để lại tin nhắn trong ứng dụng FE Shield.

Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân của mình bằng cách đi tới màn hình 'Hồ sơ' trong tab 'Tài khoản' của ứng dụng FE Shield. Trong đó có nêu, bạn sẽ chỉ có thể thay đổi: Địa chỉ nhận thư Thư điện tử Mã PIN Xác thực sinh trắc học Phương thức thanh toán Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc cần thay đổi các thông tin khác, vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng XXX

Đúng. Nếu bạn cần thay đổi số điện thoại di động của mình, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi tại XXX càng sớm càng tốt và chúng tôi sẽ thiết lập cho bạn ngay
Thông tin của bạn